LƯỢT TRUY CẬP
29-03-2024
đang online: 3
online hôm nay: 110
tổng số truy cập: 195498
VinFast trình làng xe ở Việt Nam, nhận chứng chỉ ASEAN NCAP 5 sao ở Malaysia
Ngày cập nhật:2019-10-24

 

VinFast trình làng xe ở Việt Nam, nhận chứng chỉ ASEAN NCAP 5 sao ở Malaysia

 

Chiều 23-10, VinFast trình làng 3 mẫu xe VinFast Lux SA2.0VinFast Lux A2.0 và VinFast Fadil tại một gian hàng riêng với chủ đề Mãnh liệt tinh thần Việt Nam tại triển lãm ôtô Việt Nam 2019, trong đó khu vực trung tâm sẽ trưng bày nổi bật 3 “ngôi sao mới” trên thị trường xe Việt gồm Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil.

Những sắc màu được coi là “dấu ấn” của VinFast như màu cam Action Orange, màu nâu Cormorant Brown và màu đỏ Mistique Red… cũng sẽ được phô diễn toàn vẹn dưới các góc độ ánh sáng.

Nhiều người đã thử công nghệ thực tế ảo, tham quan từng ngóc ngách của tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng cách đó… hàng ngàn kilomet. Khách được đi qua các phân xưởng, chứng kiến hệ thống máy móc tối tân, hiện đại hoạt động.

 

Sau khi “mục sở thị” quy trình khép kín tạo ra một chiếc ô tô thương hiệu Việt, khách hàng sẽ nắm được cơ bản về quy mô và tầm vóc của tổ hợp sản xuất VinFast.

Bên cạnh tour tham quan nhà máy, VinFast còn thiết kế riêng cho các tín đồ xe hơi cơ hội khám phá từng chi tiết hay linh kiện cấu thành chiếc xe VinFast thông qua công nghệ scan X-ray hiện đại.

Trong khi đó, các fan tốc độ không thể bỏ qua khu vực F1 được bố trí ngay trong không gian gian hàng.

 

Là nhà tài trợ chính thức của chặng đua F1 Việt Nam 2020, VinFast mang đến cơ hội trải nghiệm cảm giác của một tay đua Công thức 1 thông qua trò chơi đua xe giả lập. Hình ảnh đường đua là Mỹ Đình (Hà Nội) - nơi sẽ diễn ra chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix vào tháng 4-2020.

Cùng lúc giới thiệu xe tại triển lãm, VinFast truyền hình trực tiếp đại diện của hãng đang ở Malysia đón nhận chỉ an toàn ASEAN NCAP 5 sao cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Dòng xe đô thị đa dụng Fadil cũng đạt chứng nhận an toàn 4 sao - mức rất cao đối với một mẫu xe thuộc phân khúc A.

Theo đó, VinFast Lux SA2.0 đạt tổng điểm 84,46 trên thang điểm 100 của ASEAN NCAP, trong khi VinFast Lux A2.0 đạt 88,15 điểm.

Hai mẫu xe này đều được ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao - mức cao nhất trong hệ thống đánh giá mức độ an toàn của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á.

VinFast Lux SA2.0 đạt 46,45 trên 50 điểm cho hạng mục Bảo vệ người lớn (Adult Occupant Protection), nhờ trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí trên tất cả các phiên bản, đồng thời kết cấu khoang lái không hề bị ảnh hưởng sau bài thử va chạm từ phía trước.

Người lái và hành khách ngồi hàng ghế trước gần như được bảo vệ tuyệt đối. Đặc biệt, công nghệ bảo vệ đầu (HPT) trên Lux SA2.0 hoạt động rất tốt, đạt điểm tối đa theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP.

Đối với hạng mục Bảo vệ trẻ em (Child Occupant Protection), mẫu SUV và sedan VinFast đều đạt điểm rất cao, trong đó bài test động với hai hình nhân trẻ em 18 tháng và 3 tuổi ngồi ở hàng ghế sau đạt điểm tuyệt đối.

 

Ở chỉ số về Các công nghệ hỗ trợ an toàn (Safety Assist Technologies), hai mẫu VinFast Lux cũng đạt điểm cao nhờ được trang bị Hệ thống cân bằng điện tử (ESC)Cảnh báo thắt dây an toàn (SRS) cho 2 hàng ghế trước.Với mẫu xe đô thị đa dụng VinFast Fadil, mức đánh giá 4 sao cũng là kết quả cao trong phân khúc xe hạng A, xứng đáng với danh xưng “chiếc xe an toàn nhất phân khúc” tại thị trường Việt Nam.

BỌC NÊM XE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Hotline: 0931 880 882

Copyright © 2015 webdesignvnnit.com

Design By Thành Nhân email: nhanit3004@gmail.com